Mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng đẹp rạng ngờ ánh mặt trời

Ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng này có thể nói cách thiết kế vô cùng đẹp và trẻ trung, thật làm cho nhiều người yêu quý và chọn lựa. Kts Kiến An Vinh chính là người thiết kế ra một công trình đẹp như thế này. Ý tưởng lấy từ bên châu âu về, gom góp lại tạo thành một tác phẩm có nét đẹp châu á và châu âu. Nhìn rất lạ và trẻ trung khiến nhiều khách cũng phải thốt lên khen ngợi. Chủ nhà này hiện ở tận Đà Nẵng và có thể nói công trình này đang được tính giá. Sau khi chủ nhà với cty thống nhất thì ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng sẽ được thi công.

Phong cách thiết kế biệt thự đẹp 2 tầng kiến trúc châu âu vô cùng mới mẻ. Đẹp trẻ trung nhất năm 2019.


Có rất nhiều phối cảnh cũng như view cho quý vị xem. Để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất sau khi ngắm nhìn xong căn nhà này. Hiện nay, thì giá thi công biệt thự công ty Kiến An Vinh có phần nhẹ hơn các cty khác tại TP HCM. Quý khách có thể alo qua sdt để được tư vấn báo giá chi tiết.



Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ - XÂY DỰNG KIẾN AN VINH

Mọi chi tiết xin: liên hệ công ty tư vấn xây dựng Kiến An Vinh

Trụ sở chính: 52 Tân Chánh Hiệp 36, P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

VPĐD: F2B Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (08)3715 6379 - (08)6277 0999 - Fax: (08) 3715 2415

Email: kienanvinh2012@gmail.com

Ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng này có thể nói cách thiết kế vô cùng đẹp và trẻ trung, thật làm cho nhiều người yêu quý và chọn lựa. Kts Kiến An Vinh chính là người thiết kế ra một công trình đẹp